Kinh nghiệm chọn mua phụ tùng ô tô

Phụ tùng ô tô chính hãng – Cách mua phụ tùng ô tô tốt

Hiện giờ trên thị trường phụ tùng ô tô xịn đang tăng trưởng rất mạnh mẽ. tuy nhiên chính điều này giúp người dùng băn khoăn ko biết chọn lọc cho chiếc xe của mình các phụ kiện tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. có gần như cái phụ tùng xe ô tô như phụ tùng oto xịn, phụ tùng OME, phụ tùng hàng giả, phụ tùng oto du nhập, nội địa,…

Đến sở hữu thế giới phụ tùng ô tô Giang Nam, chúng tôi đem lại cho bạn đông đảo rất nhiều những phụ tùng xe  phù hợp có đa số những nhu cầu trong khoảng cao cấp đến bình dân cho bạn.

KINH NGHIỆM CHỌN MUA PHỤ TÙNG Ô TÔ TỐT NHẤT.

Việc chọn sắm phụ tùng oto rất quan trọng nó tác động trước hết đến chính mạng sống của bạn, tiếp ấy là chiếc xe của bạn dễ hỏng hóc, chung cuộc là tiền mất tật có. Phụ tùng ô tô Giang Nam mang đến cho bạn những lời khuyên sau:

Việc phân biệt phụ tùng oto chính hãng và phụ tùng xe giả rất khó khăn và đông đảo chỉ sở hữu thợ lâu năm trong nghề mới sở hữu khả năng. Cần dựa trên cơ sở chuyên môn và cả kinh nghiệm. Theo các thợ lành nghề cho rằng, đối với phụ tùng kém chất lượng thì thường với bao bì, bề ngoài giống phụ tùng thật nhưng các chi tiết thường với màu sắc nhạt và hay nhòe hơn.
+ Cần tìm phụ tùng xe tại các địa chỉ bán phụ tùng ô tô xịn uy tín.
+ Kiểm tra kỹ những dòng phụ kiện mà bạn gần thay thế, cần nguyên tem phụ kiện

+ Nếu bạn đang băn khoăn khi chưa biết chọn lọc địa chỉ tìm phụ tùng ô tô chính hãng tại Hà Nội ở đâu tốt? Hãy đến với phụ tùng ô tô Giang Nam – với phương châm “CHỮ TÍN LÀ VÀNG – LẤY các bạn làm trung tâm” chúng tôi đề cao tôn chỉ này để lấy khách hàng là trung tâm chuyên dụng cho.

1/ Chú ý hộp hay bao bì

Trên vỏ hộp hoặc bao so bì sản phẩm, chữ in và logo của hàng giả thường không sắc nét, mực hay bị nhòe và nội dung chỉ như vậy với chữ in và logo trên hộp, bao phân bì thật.

Lưu ý, sản phẩm xịn phải được bao bọc kỹ càng, nguyên kiện, nguyên cỗ áo, trên bao bì phải ghi rõ cội nguồn cội nguồn, nơi cung ứng phụ tùng.

Hộp hàng lúc mở phải còn nguyên đai nguyên kiện, được đóng gói trong nylon dày và lớp chồng va đập bằng tấm bọt khí, xốp và vách ngăn bìa carton.

2/ Chú ý bề mặt sản phẩm

Sản phẩm hàng giả, hàng fake thường có bề mặt gồ ghề, không với cảm giác suôn sẻ láng và ko đồng đều trong khi sản phẩm hàng hiệu trái lại hoàn toàn.

3/ Quan sát kỹ các mối nối, mối hàn

Phụ tùng giả có các mối nối, mối hàn không chắc chắn trong khi phụ tùng chính hãng có các mối nối, hàn rất chắc chắn và đều.

4/ Chú ý đến tên và mã hàng

Phụ tùng hàng thật được khắc tên và mã hàng bằng công nghệ cao, sờ vào mịn hơn và nhìn sắc nét hơn, phụ tùng hàng giả lại thường sáng hơn như vết khắc không tinh xảo, nhìn rất thô.

Lưu ý, trên bề mặt sản phẩm phải có logo của hãng xe và mã số thành phần trùng mang mã trên vỏ hộp.

Cần Mua Phụ Tùng Ô Tô Chính Hãng Tại Hà Nội? – Đến Ngay Giang Nam

1. Tốc độ phục vụ nhanh chóng 24/7

>> Ngay khi nhận được cuộc gọi, đội ngũ giải đáp của Giang Nam sẽ chóng vánh tư vấn, xác định vấn đề và đưa ra giải pháp tối ưu cho quý khách.

>> Đội ngũ công nghệ viên luôn sẵn sàng chuyên dụng cho.

2. Giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian

» Đội kỹ thuật của Giang Nam tay nghề cao luôn làm việc với tinh thần hăng hái nhất, hoàn thành công việc nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

» Trang thiết bị hiện đại, đa năng, gọn nhẹ hỗ trợ tối đa cho quá trình tác nghiệp.

3. Giá dịch vụ thay bình ắc quy cạnh tranh nhất thị trường

» Giang Nam áp dụng chính sách thương lượng giá linh hoạt.

» Khách hàng không lo lãng phí khi phải sử dụng khung giá cố định như nhiều nhà cung cấp khác.

4. Cam kết cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng:

» Giang Nam luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu. Chúng tôi không chỉ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp mà còn là địa chỉ vàng được nhiều chủ xe tin tưởng khi mua phụ tùng ô tô chính hãng tại Hà Nội

» Đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng, mức giá phải chăng, chất lượng đạt chuẩn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.